Người Ấy - Trịnh Thăng Bình

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012
Để hâm nóng cho vai trò mới, cách đây không lâu, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt ca khúc Người ấy. Chỉ trong tuần đầu tiên, bài hát đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả trẻ cũng như có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.
Thừa thắng xông lên, anh chàng nhanh chóng bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc này để gửi tặng các khán giả đang ủng hộ mình.

MV là chuyện tình của một anh chàng sản xuất âm nhạc yêu một cô ca sĩ từ những ngày mới vào nghề, nhưng khi nổi tiếng, cô gái này đã qua lại với một chàng trai khác. Đến một ngày, Thăng Bình phát hiện người yêu của cô lại hẹn hò với một cô ca sĩ khác. Hợp tác diễn xuất trong MV này chính là người mẫu Ngọc Quyên, một người bạn khá quen thuộc với anh. Trước đây, cả hai đã từng đóng vai anh em sinh đôi trong bộ phim Có lẽ nào ta yêu.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, trong những ngày tới, album Người ấy cũng sẽ được ra mắt. Album do chính anh sáng tác và sản xuất tại phòng thu riêng của mình.
Bên cạnh việc đầu tư cho mình, Trịnh Thăng Bình cũng giúp người yêu Yến Nhi “tái xuất” làng nhạc bằng sản phẩm âm nhạc mới là single mang tên Như vậy thôi. Ngoài việc chịu trách nhiệm sản xuất, Trịnh Thăng Bình cũng chính là nhạc sĩ, nhà sản xuất, phối khí cho single này. Anh đồng thời cũng sẽ xuất hiện trong MV này trong vai người yêu của Yến Nhi.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi tình cảm trong hậu trường thực hiện
MV Như vậy thôi.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng tư với Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi không tỏ ra giấu giếm: “Tôi khẳng định tình cảm của chúng tôi là có, nhưng để dùng từ 'yêu' vào giai đoạn này có lẽ hơi sớm. Tôi chưa dám nói gì nhiều vì tôi không thích kiểu yêu đương chóng vánh rồi bỏ nhau ngay sau đó. Tôi mừng vì Bình luôn ở bên cạnh tôi trong cuộc sống và bây giờ là cả công việc nữa. Hy vọng sự gắn kết này sẽ tốt hơn cho cuộc sống và sự nghiệp của cả hai”.
Cô ca sĩ này cũng không ngần ngại dành những "lời khen có cánh" cho chàng trai đặc biệt: "Anh là một chàng trai lãng mạn, nhẹ nhàng, rất chiều chuộng phụ nữ. Hơn ai hết tôi hiểu rõ vì sao nhiều con gái chết với anh ấy. Một chàng ca sĩ, diễn viên đẹp trai hát hay, diễn giỏi và giờ còn là chàng nhạc sĩ viết ra những bài tình ca tuyệt vời”.


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn