5 học trò cưng của Hồ Ngọc Hà

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012
Gắn bó với nhau gần nửa năm qua tại Giọng hát Việt, Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong team của mình đã cùng nhau có rất nhiều nhiều kỷ niệm và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Với lợi thế quy tụ nhiều gương mặt hot nhất The Voice nên mỗi dự án âm nhạc chung của team đều tạo nên những ấn tượng tốt và làn sóng ủng hộ từ công chúng. Song song đó Hồ Ngọc Hà cũng rất ưu ái cho các thí sinh của team mình khi liên tục tổ chức nhiều hoạt động giúp cho từng thành viên phát triển trong tương lai.

Thời điểm cuối năm, dù bận rộn với những dự án riêng cũng như lịch chạy show dày đặc, nhưng nữ ca sĩ quyến rũ vẫn dành thời gian để cùng các 5 học trò cưng của mình gồm Đinh Hương, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc và Bùi Anh Tuấn vào phòng thu thực hiện 3 bài hát Auld lang syne, We wish you a merry christmasHappy new year. Sau đêm thi tối qua, đội của Hà Hồ chỉ còn lại 3 cái tên gồm Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Anh Tuấn, nên chắc chắn đây cũng là kỷ niệm khó quên của Thái Trinh và Đào Bá Lộc.

Hà Hồ và 5 học trò cưng miệt mài trong phòng thu.
Hà hồ chia sẻ, đây là sản phẩm vừa để kỷ niệm một chặng đường cùng làm việc với nhau, vừa là món quà ý nghĩa nhân dịp giáng sinh và đón năm mới 2013 dành cho khán giả đã yêu quý cô cũng như các giọng hát trong team suốt khoảng thời gian qua.
Trong những ngày qua, 6 cô trò đã dành nhiều thời gian và công sức làm việc tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm cô và 5 đàn em đã cân nhắc và chọn lựa khá kỹ lượng để có thể chọn ra 3 ca khúc quen thuộc và kinh điển này. Đặc biệt hơn, dưới sự nhào nắn của Nguyễn Hải Phong, 3 bài hát này sẽ trở thành một liên khúc khá thú vị. Các thành viên trong đội cũng không giấu được sự hào hứng và cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ huấn luyện viên của mình.
Trước khi bắt tay vào dự án này, Hồ Ngọc Hà đã cùng team đi du lịch Singapore để xả stress, thưởng thức một show ca nhạc của Jennifer Lopez và dành thời gian đi shopping để chuẩn bị cho dự án này.
Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn