Nữ ca sỹ mặc váy trong suốt đi ngoài đường

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Nữ ca sĩ Trung Quốc Tôn Kính Viện đã gây sốc cho người dân khi mặc chiếc váy mỏng tang, có thể nhìn thấy toàn bộ nội y và thậm chí cả vùng kín của mình. Biện hộ cho hành động này, Tôn Kính Viện cho rằng mình vừa đi chụp ảnh mẫu, dovội vã đến quán bar nên không kịp thay đồ

 

Nữ ca sĩ mặc một chiếc váy lưới mỏng tang, khoe trọn  cơ thể gợi cảm. Rất nhiều người nước ngoài chạy đến xin chụp hình với  người đẹp.

a4 Choáng với hình ảnh nữ ca sỹ mặc váy trong suốt đi ngoài đường
Chỉ trong nửa tháng, Tôn Kính Viện đã hai lần mặc  chiếc váy này. Trong ảnh là khi cô xuất hiện trên thảm đỏ một lễ trao  giải âm nhạc hôm 10/6.
Tôn Kính Viện cho biết cô vừa đi chụp ảnh thời trang.  Sợ bỏ lỡ những bàn thắng đẹp của trận bán kết, cô đã vội vã đến thẳng  quán bar mà không kịp thay quần áo. Người đẹp chia sẻ thêm, cô thích mặc  đồ lưới vì yêu mến nhân vật “nàng tiên cá” trong truyện cổ tích. Nữ ca  sĩ tỏ ra đặc biệt thích thiết kế này. Trong một buổi lễ trao giải âm  nhạc hôm 10/6, Kính Viện cũng từng gây sốc cho khán giả khi diện chiếc váy này trên thảm đỏ.
vien3 Choáng với hình ảnh nữ ca sỹ mặc váy trong suốt đi ngoài đường
Nữ ca sĩ phải nhờ người quản lý kéo đuôi váy cho dễ di chuyển. Ảnh: Ifeng.
Tôn Kính Viện, sinh năm 1987, từng ra mắt một album  gồm các bài hát về chủ đề mỹ nhân ngư. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn mong  muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Mục tiêu của cô là trở thành một  diễn viên xuất sắc. Năm nay, Kính Viện là một trong số những người nổi  tiếng được chọn làm đại sứ tuyên truyền cho Olympic London 2012. Người  đẹp chia sẻ, sắp tới cô sẽ đến Anh, và rất có thể sẽ lại mặc một bộ váy  lưới khi cổ vũ các vận động viên Trung Quốc.

Clips:
Tags:
, , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


huudinh lúc 10:49 7 tháng 9, 2012

Neu o viet nam chac bi tac duong mat!

Ý kiến của bạn