Phương Trinh: chứng minh gái ngoan bằng phát ngôn sốc

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012
Khoe hàng, ảnh nóng, phát ngôn gây sốc… mọi thứ đủ cả để nói về cô gái người mẫu ảnh trẻ Angela Phương Trinh.
Chạm ngõ nghệ thuật bằng nghệ thuật diễn xuất từ khi mới 5 tuổi, Phương Trinh nhanh chóng nắm lấy sự nổi tiếng của tên tuổi để tấn công vào nhiều lĩnh vực khác. Ca hát và làm người mẫu ảnh là một trong những nghệ thuật khiến Phương Trinh nhanh chóng nổi như cồn với nghệ danh Angela Phương Trinh.


Với những ai yêu thích vai diễn của cô gái này trong “Người mẹ nhí” thì chắc cũng sẽ phải ngã bổ chửng vì một ngày, Phương Trinh trở nên sexy quá tuổi. Tung ảnh nóng gợi cảm với bikini, công khai yêu một đại gia bằng tuổi bố mình khi mới 17 tuổi. Dường như, song song với sự nổi như cồn của Nữ hoàng bikini Ngọc Trinh, thì Angela Phương Trinh cũng táo bạo không kém khi liên tiếp tung ra những bộ ảnh bikini gợi cảm tới nóng mặt. Thậm chí, ở một chừng mực nào đó, phát ngôn của người đẹp này cũng từng bị xếp vào hàng “chân dài, óc ngắn” khi có những phát ngôn quá thật thà về chuyện chả nên trường ra mặt báo như: Tôi khéo độn ngực; Tôi đẹp, thiếu gì người theo đuổi…
Sự việc càng trở nên quá đà, sau khi một đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia bị phanh phui, Angela Phương Trinh cũng biết tận dụng sức nóng để phô trương sự trong trắng của mình bằng tuyên bố có người từng trả giá 20.000USD cho cô trong thời gian 20 phút gặp gỡ. Sau khi nhận đủ rổ đá của dư luận, cô gái này vẫn quyết thêm một tuyên bố sốc không kém, sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh mình còn trong sáng.
Khao khát chinh phục ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn viên, người mẫu và thậm chí từng có ước mơ thi Hoa hậu… kiều nữ 9X này từng khẳng định “Tôi không hư”. Tuy nhiên, những hành động của cô gái này luôn đi ngược với những phát ngôn và hình ảnh của mình. Cũng như Hồng Quế, Phương Trinh còn quá trẻ và có nhiều lợi thế về các lĩnh vực nghệ thuật. Chỉ tiếc, hình như, con đường mà họ chọn đi, đều vô tình một cách cố ý vấp phải scandal.



Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn