Andrea: Bỏ học để theo đuổi nghề người mẫu

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012
Nếu chỉ có thế, sẽ không có gì để nói nhiều về Andrea, bởi suy cho cùng, ai cũng có lý do riêng để quyết định việc học vấn. Nhưng con đường theo đuổi nghề người mẫu của Andrea mới là cái đáng bàn.
Là cô gái vốn trước đó được coi là một hotgirl có lý lịch rất sáng sủa. Là cô gái thành thạo tiếng Tây Ban Nha, Đức, Anh, Việt, Andrea sở hữu nhiều fan hâm mộ khi làm người mẫu ảnh rất sáng giá. Công khai tình yêu với chàng hotboy Baggio, càng làm cho tên tuổi của Andrea ngày càng tỏa sáng, và họ được coi là một cặp đôi đẹp trong giới trẻ.


Tuy nhiên, sự nổi tiếng dồn dập đó dường như làm cho Andrea ngày càng đi lệch quỹ đạo khi cô bị công khai cảnh “giường chiếu” của mình với Baggio trên facebook cá nhân. Dù đã xóa rất nhanh tay, nhưng cô gái này đã không kịp dập tắt dư luận về chuyện lối sống cẩu thả, dễ dãi.
Cô gái này cũng kịp tung ảnh nóng bỏng mắt cho tuyên bố muốn trở thành mẫu Tây sexy, gợi cảm hơn bằng ảnh nude ngực trước biển, vấp scandal lộ nhũ hoa ở hậu trường quay quảng cáo…. và cũng không thiếu những phát ngôn gây sốc như chuyện công khai thừa nhận không coi trọng trinh tiết, tuyên bố đã ngủ với bạn trai Andrea…
Scandal giống như con dao hai lưỡi và nó dễ dàng phủ ánh hào quang sớm về sự nổi tiếng rất nhanh cho những cô gái trẻ. Nhưng, hoạt động nghệ thuật là con đường dài giành cho những ai biết trân trọng cơ hội và giữ gìn hình ảnh. Showbiz Việt thật sự cần những người mạnh miệng và biết mở tấm lòng như Minh Hạnh để lớp trẻ cần phải “tỉnh” trước những cơ hội trong cuộc đời nghệ thuật của mình.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn