Chuyện ấy

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Các cách dễ dàng kiểm soát nhu cầu tình dục để giúp 2 bạn thưởng thức “cuộc yêu” mà không có nhiều bất đồng.
Nhu cầu của nam giới
Thoát y ngay lập tức
Đàn ông rất thích thú khi nhìn người phụ nữ của họ ở trần. Nhưng phụ nữ lại muốn một khúc dạo đầu dài và gợi cảm. Vì thế, kiểm soát được hành động cởi quần áo là yếu tố quan trọng nam giới cần “học”.
Các chàng hãy kiên nhẫn và bình tĩnh một chút, đưa nàng vào “vùng an toàn” để nàng thấy thoải mái thoát y. Một cử chỉ âu yếm, câu nói thủ thỉ bên tai rất có tác dụng đấy.
Nếu nàng nhút nhát, hãy tắt điện và nói cho cô ấy biết mình mong muốn được ngắm nhìn cơ thể nàng như thế nào.
Chuyện ấy

“Yêu” phiêu lưu và mạo hiểm
Đàn ông thường tích cực hơn và mạnh bạo hơn trong việc ân ái, họ cũng mong người kia “yêu” lại theo cách như vậy. Trong khi bạn muốn được phiêu lưu, mạo hiểm thì nàng có thể cảm thấy bạn hành xử như con thú hoang trên giường, và có thể nàng sẽ sợ.
Rõ ràng, yêu cầu cô ấy làm như bạn mong đợi là không công bằng. Họ không thể dễ dàng làm như các bộ phim đen được. Hãy từ từ hướng dẫn cô ấy những động tác bạn thích và để cô ấy thích thú thay vì vội vàng ép cô ấy làm những điều bạn muốn.
Khi cô ấy sẵn sàng cho tư thế “yêu” mới, hãy hỏi cô ấy có muốn hợp tác với bạn thử những động tác “hoang dã”. Chắc chắn bằng cách ấy cô ấy sẽ không nỡ từ chối bạn.
Oral sex
“Quan hệ” qua miệng sẽ mang lại niềm vui và sự mới lạ cho cả 2 người nếu 2 bên cùng đồng thuận.
Chú ý vệ sinh thân thể sạch sẽ trước khi bạn muốn “yêu” theo cách này. Hãy cho nàng thời gian để làm quen và sẵn sàng với “chiêu” này.
Nhu cầu phụ nữ
Đạt cực khoái nhiều và lâu
Hầu hết phụ nữ phàn nàn rằng “đối tác” của họ thường không đáp ứng được mong đợi của họ. Họ mong đợi nhiều hơn ở đàn ông và đôi khi đổ lỗi cho chính mình vì không đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”.
nhung-gi-chang-va-nang-muon-khi-lam-chuyen-ay
Đàn ông, mặt khác lại thấy kinh tởm khi người kia cứ tập trung vào chuyện khoái cảm.
Phụ nữ không cần phải tức giận hay bắt buộc người kia phải làm tốt hơn mà hãy thả lỏng, thưởng thức các tư thế, động tác trọn vẹn nhất mà không nghĩ đến việc đòi hỏi những “cao trào” mới nữa. Như thế, 2 bạn không chỉ thực hiện các động tác tốt hơn mà “cuộc yêu” còn tăng cao mức độ hưng phấn và thỏa mãn.
Di chuyển chậm và ổn định
Phụ nữ thích người đàn ông không quá hoang dã khi làm “chuyện ấy”. Đàn ông thường thấy khó để thỏa mãn phụ nữ là vì họ có sex để thỏa mãn nhu cầu và kiếm niềm vui. Trong khi đó, phụ nữ tìm kiếm sự thân mật, ôm ấp, những thứ mà không đủ với nhu cầu của đàn ông.
Lời khuyên cho phụ nữ là: đừng quá cứng nhắc và đừng mong họ phải di chuyển chậm như bạn. Đàn ông có chủ động mới khuấy động được “cuộc yêu”. Nếu hành vi của chàng khiến bạn không thoải mái, hãy cho chàng biết để cùng xây dựng “cuộc yêu” trên sự hiều biết lẫn nhau.
Tránh thai
Coi sex như một nghĩa vụ hay trách nhiệm mỗi đêm là sai lầm. Nói chung, phụ nữ rất quan tâm đến việc sử dụng các biện pháp tránh thai và rất sợ phải mang thai ngoài ý muốn (đối với cả phụ nữ có hay chưa có gia đình) mà đàn ông lại không mấy mặn mà vì sợ làm giảm “cảm giác thật”.
Nếu bạn rất cần sử dụng thuốc tránh thai hay “ba con sâu” thì cho anh ấy biết lí do hợp lí để anh ấy có thể hiểu và chấp nhận. Nhẹ nhàng, tinh tế và chọn thời gian thích hợp để chia sẻ cùng anh ấy sẽ mang lại kế quả như bạn mong đợi.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn