Châu Kiệt Luân lấy bồ nhí tuổi teen

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013
Châu Kiệt Luân đã bí mật kết hôn ngay trong chuyến du lịch châu Âu hồi tháng 8 với bồ nhí và đi trăng mật vào đầu tháng 10.
Từ vài tháng nay trên mặt báo xứ Đài đang nóng bởi chuyên tình của Châu Kiệt Luân và Hannah Quinlivan. 
Hannah Quinlivan là một người mẫu trẻ, chưa có tiếng tăm, còn Châu Kiệt Luân là một trong những ngôi sao tài năng và giàu có nhất Đài Loan. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm ngoái và một người bạn thân của cặp đôi này tiết lộ với báo giới, tới nay chuyện tình cảm của họ đã kéo dài được gần một năm.
Xôn xao Châu Kiệt Luân lấy bồ nhí tuổi teen
Châu Kiệt Luân và Hannah trong chuyến du lịch châu Âu hồi tháng 8/2011.
Tháng 8 vừa rồi, nam diễn viên kiêm ca sĩ điển trai đã có một món quà sinh nhật tuổi 18 hoành tráng cho bạn gái, đó là một chuyến du lịch quanh châu Âu vào tháng 8. Cặp đôi này thậm chí còn chụp ảnh ôm nhau rất tình cảm và đưa lên blog. Đặc biệt, mối quan hệ của Châu Kiệt Luân và Hannah nhận được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình.
Quyết định nên nghĩa vợ chồng đến với họ trong thời gian Châu Kiệt Luân và Hannah thăm thú châu Âu. một nguồn tin tiết lộ, Châu Kiệt Luân và Hannah đã đăng ký kết hôn tại châu Âu trong chuyến du lịch cách đây 2 tháng. Một người bạn của cặp đôi này cho hay, hai người hoàn toàn không có ý định tiến tới hôn nhân trước khi họ rời Đài Loan sang châu Âu nghỉ mát.
Xôn xao Châu Kiệt Luân lấy bồ nhí tuổi teen
Kết hôn với Châu Kiệt Luân chỉ là vấn đề thời gian với cô ấy mà thôi, một người bạn của người mẫu 9X tiết lộ với báo giới. Hannah có lẽ còn trẻ nhưng cô ấy hiểu những gì mà Châu Kiệt Luân muốn và biết cách làm mẹ của anh ấy hài lòng.
Xôn xao Châu Kiệt Luân lấy bồ nhí tuổi teen
Châu Kiệt Luân từng thổ lộ ý định kết hôn trong vòng 3 năm tới.

Châu Kiệt Luân đã nói với các phóng viên rằng, anh muốn bắt đầu có gia đình riêng, và chậm nhất là 3 năm nữa còn người mẫu tuổi 18 thì khẳng định rằng, cô đã nghĩ tới chuyện kết hôn.
Trong lần biểu diễn mới đây tại Singapore, sau chuyến du lịch tới châu Âu với Hannah, Châu Kiệt Luân đã khiến các fan bất ngờ khi hỏi họ rằng: Các bạn sẽ tiếp tục nghe những bài hát của tôi nếu tôi lấy vợ chứ?. Sau buổi biểu diễn này, Châu Kiệt Luân đã bay sang Nhật cùng mẹ ruột và Hannah. Nhiều người cho rằng, đây chính là chuyến trăng mật ngắn của họ.
Phản ứng trước những thông tin trên, công ty quản lý của Châu Kiệt Luân từ chối bình luận. Sự im lặng của họ càng khiến giới săn tin thêm tò mò.

Xôn xao Châu Kiệt Luân lấy bồ nhí tuổi teen
Trong buổi ghi hình quảng cáo ngày 19/10 của mình, Châu Kiệt Luân đã chọn bạn gái Hannah làm người đóng cặp với anh. Người mẫu Hannah là bạn gái trẻ nhất của Châu Kiệt Luân từ trước tới nay. Trong quá khứ, Châu Kiệt Luân từng có tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp của làng giải trí xứ Đài như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Hebe của nhóm S.H.E… MC Hầu Bội Sâm đã kết hôn vào đầu hè vừa rồi, còn nữ ca sĩ Thái Y Lâm đang hò hẹn với một nam người mẫu trẻ.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn