Ảnh ngực trần Từ Tường Đình

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013
Loạt ảnh tự sướng khoe ngực trần của siêu vòng một Từ Tường Đình bị phát tán trên mạng. Không biết đây có phải là một chiêu PR của cô người mẫu, diễn viên “thường thường bậc trung” hay không.
 
“Mọi người nói tôi chắc bơm ngực mới được đôi gò bồng đào như thế. Thực tế, tôi chẳng cần làm gì cả. Nhờ trời tôi khá may mắn khi tôi cũng có được khuôn ngực đẫy đà. Tôi thích chụp ảnh tự sướng khoe vòng một như thế này”. Cô tự hào

Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Từ Tường Đình lộ ảnh ngực trần
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn