Những cái tên mới "gây sốt" trong cộng đồng mạng

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013
Năm 2012 ghi dấu sự lên ngôi của các teen girl sở hữu vẻ đẹp dễ thương bỗng chốc vụt sáng. Từ những bức ảnh hồn nhiên và lung linh trên mạng xã hội, các cô nàng nhanh chóng được chú ý và thường xuyên tham gia chụp hình cho các cửa hàng thời trang, báo teen. Những cái tên mới "gây sốt" năm qua đó là: Vân Shi, Thảo Hương, Trinh Tây và Mai Vy.

"Cô bé trà sữa" Vân Shi

Vân Shi là một trong ba hot girl đình đám nhất Hà Thành vào thời điểm hiện tại. Vân Shi từng nổi bật trước đó với những giải thưởng và những bộ ảnh về mẫu teen. Tuy nhiên, phải đến năm 2012, cô nàng được mệnh danh là "cô bé trà sữa" này mới thực sự làm mưa, làm gió trong cộng đồng mạng. .

Sau đó, Vân Shi bỗng nhiên vướng vào vụ đau đầu khi xuất hiện trang bóc mẽ những tật xấu và bảng điểm không đẹp của cô. Vân Shi đã thẳng thắng nhận khuyết điểm và tránh xuất hiện trên mạng xã hội và truyền thông một thời gian. Hiện tại, cô đã vượt qua "cú sốc" tuổi 15 và bắt đầu với các dự án nghệ thuật mới như đóng clip ca nhạc, chụp ảnh thời trang và kinh doanh.

"Búp bê không son phấn" Thảo Hương

Nổi lên từ những hình ảnh đáng yêu trong trang phục rằn ri đáng yêu, Thảo Hương là một trong những khám phá thú vị nhất của giới hot teen năm 2012. Vẻ đẹp trong sáng đáng yêu, không son phấn đã khiến cộng đồng mạng say như điếu đổ và ra sức "truy lùng" gắt gao.


Thảo Hương sở hữu đôi mắt to hút hồn, làn da trắng và mái tóc xoăn tự nhiên. Dù chỉ mới học lớp 8, nhưng Thảo Hương đã tỏ ra rất chuyên nghiệp trước ống kính và hiện tại đang thể hiện tốt vai trò mẫu teen của mình. Chắc hẳn trong năm 2013 tới, độ hot của Thảo Hương sẽ càng được nhân lên, khi cô bé đang có một loạt những dự định, kèm theo những album ảnh “gây bão” trong năm 2013.

Mai Vy

Nếu như Thảo Hương nổi lên như một hot girl có khuôn mặt thiên thần, thì cô bạn thân Mai Vy cũng hoàn toàn không kém cạnh. Cùng với Thảo Hương, Mai Vy là một trong những teen girl được yêu thích nhất Hà thành với lượt đăng ký theo dõi trên mạng lên tới hơn 44.000 người.


Sức hút của Mai Vy có lẽ từ gương mặt dễ thương với làn da trắng tự nhiên, nụ cười ngây thơ, trong trẻo đúng với lứa tuổi. Dù thực hiện nhiều bộ ảnh nhưng mọi người không nhận ra điểm khác biệt trên khuôn mặt của Mai Vy. Đó cũng là lý do vì sao mà Cún Chảnh (biệt danh của Mai Vy) nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

"Búp bê lai" Trinh Tây

Không quá ồn ào như Vân Shi, Thảo Hương, hay Mai Vy, song cái tên Trinh Tây vẫn thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Ngoại hình không ưu ái cho Trinh Tây một dáng người chuẩn, nhưng khuôn mặt trẻ thơ của Trinh Tây lại ghi điểm trong lòng nhiều người. Mang hai dòng máu lai Việt Nam - Isarel nên ở Trinh Tây có nhiều điểm khác biệt hơn so với những bạn bè cùng trang lứa.


Cô bé tạo dấu ấn với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười đôn hậu. Đặc biệt, Trinh Tây còn có một vũ khí lợi hại đó chính là đôi mắt “biết nói” xanh biếc. Cô bạn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn