Nhà có 5 nàng tiên

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc đáng yêu bên "chú rể" là chàng họa sĩ tài năng trên phim trường "Nhà có 5 nàng tiên" của đạo diễn Trần Ngọc Giàu.

Trong phim, Ngân Khánh vào vai Tiên Nữ làm nhân viên bán bảo hiểm nhưng cô rất yêu thích hội họa, vẽ tranh. Một dịp tình cờ, cô đi dọc bờ sông để thực hiện bức tranh về miền sông nước đã gặp được ý trung nhân cũng là chàng họa sĩ tài năng. Cả hai tìm được sự đồng cảm và nảy sinh tình yêu.
Tiên Nữ cùng Tiên Sa, Tiên Vân, Tiên Hương, Tiên Dung là 5 cô con gái của vợ chồng nghèo sống bằng nghề nhặt ve chai nhưng có tấm lòng tốt - Hoài Linh và Việt Hương thủ vai. Khi họ thấy những đứa trẻ bị bỏ rơi đã nhiệt tình đi tìm cha mẹ cho các bé và vô tình bị mọi người nghĩ đang "bày trò". Vì vậy, họ quyết định nhận nuôi và thương yêu các bé như con ruột.

 
 Cặp đôi mới của điện ảnh Quốc Trường và Ngân Khánh.

Năm cô bé là 5 tính cách và tài năng đã mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cha mẹ nuôi. Họ lớn khôn và trở thành 5 thiếu nữ xinh đẹp như những nàng tiên, rất mực hiếu thảo với cha mẹ nuôi. Từ đây, việc tuyển rể, chọn chồng cho các cô gái cũng mang bao rắc rối cho gia đình bởi tính khí khác biệt của mỗi người.
Khi tình cảm của Tiên Nữ và chàng họa sĩ lớn lên từng ngày, trong gia đình cô có em út Tiên Vân (Miu Lê) bị mẹ ruột bắt cóc, bán cho một tổ chức mafia. Bằng tài trí thông minh cũng như bày mưu tính kế của "tướng quân" Hoài Linh, các cặp tình nhân đã giải cứu cô gái út thành công.
Sau biến cố ấy, Tiên Nữ cảm nhận tình cảm của Quốc Trường, gia đình và những người xung quanh như chìa khóa giúp cô "mở cửa" trái tim. Kết thúc có hậu đã đến với Tiên Nữ cũng như các chị em còn lại của cô.
Hình ảnh hậu trường của bộ phim:

 
 
 
 
  Hình ảnh nghộ nghĩnh của Quốc Trường và Ngân Khánh.
Hai họa sĩ phải lòng nhau tại nơi có cảnh đẹp và lãng mạn.
 
 Hoài Linh, Quốc Trường và Bảo Anh.
 
 
 Chàng trai đào hoa Quốc Trường cùng hai nàng tiên trong phim.
 
 
Quốc Trường phỏng vấn Hoài Linh tại trường quay. 
 
 
 Ngân Khánh cho biết, cô đang tham gia một vai diễn trong bộ phim Quyến rũ của đạo diễn Trương Quang Thịnh (Thịnh Chuột).
 
 
Hai diễn viên ăn bánh mỳ để tiếp sức trước khi tiếp tục cảnh quay tiếp theo.

 

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn