Ngực "thuở nguyên thủy" của sao Hoa ngữ

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012
Thời gian qua, người hâm mộ trong khu vực đã được chứng kiến "cơn lốc sexy" đổ bộ lên showbiz Hoa ngữ kéo theo cả những bộ váy lộng lẫy cũng như "bức mắt".
"Càng lộ nhiều càng nổi tiếng" đang trở thành xu hướng lan tỏa khắp showbiz Hoa ngữ. Có lẽ đây chính là lý do khiến người đẹp Cbiz luôn diện những bộ cánh trễ cổ sâu, đục khoét nhiều với hàm ý khoa trương vòng 1 nóng bỏng.
Tuy nhiên, lật lại những hình ảnh thời xưa cũ của các mỹ nhân Hoa ngữ, từ những vòng 1 trứ danh, đình đám nhất của Liễu Nham, Lưu Vũ Hân, Lý Tiểu Lộ... đến tiểu hoa đán Dương Mịch, chân dài trứ danh Lâm Chí Linh đều cũng chỉ là sản phẩm của dao kéo mà thôi.

Cô đào Lưu Vũ Hân vốn chỉ có khuôn ngực khiêm tốn.


Sau khi sở hữu khuôn ngực nảy nở nhờ dao kéo, Lưu Vũ Hân mau chóng được biết đến nhờ các trang phục kiệm vải cùng những màn khoe khe ngực bỏng mắt.


Bà mẹ một con Lý Tiểu Lộ cũng có tên trong danh sách nghi án này.


Vòng 1 của Lý Tiểu Lộ ngày càng nở ra theo thời gian.

Không để thua kém đồng nghiệp, cô nàng cũng tìm mọi cách khoe ngực.

Tiểu hoa đán Dương Mịch của ngày xưa không có thân hình gợi cảm như bây giờ.

Vòng một gợi cảm dường như mang đến cho Dương Mịch nhiều lời mời quảng cáo, sự kiện, phim ảnh hơn.

Nhưng đôi khi, Dương Mịch cũng sa đà vào khoe ngực quá đà.

Cô nàng siêu vòng 1 Liễu Nham thủa mới vào nghề cũng có một vòng 1 khiêm tốn nhưng sau đó đã được nâng cấp thành một vòng ngực trứ danh.

Liễu Nham thường xuyên khoe ngực một cách hào phóng trên thảm đỏ hay các sự kiện.

Người đẹp còn có những hành động khoe ngực lộ liễu như cố tình căn chỉnh váy trước ống kính phóng viên để ép đỡ vòng một khủng.

Không thể phủ nhận, vòng 1 hiện tại khiến Lâm Chí Linh gợi cảm và có thân hình cân đối hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, lật giở lại hình ảnh xưa cũ của siêu mẫu xứ Đài, người hâm mộ không khỏi thất vọng.



Lâm Chí Linh cũng dùng tiểu xảo để khoe ngực không kém đàn em.

Không lạ khi vòng 1 nguyên thủy của Trương Bá Chi phẳng lỳ bởi thân hình của cô nàng vốn rất gày gò.

Mặc dù cô nàng cũng đã trải qua hai lần thầm mỹ nâng cấp vòng 1 nhưng"Đôi gò bồng đảo" chưa bao giờ là điểm đáng chú ý của Trương Bá Chi.

Vẻ đẹp hấp dẫn của Hùng Đại Lâm luôn là tâm điểm chú ý nhưng vòng 1 vẫn là sản phẩm của dao kéo.

Tuy nhiên, sản phẩm dao kéo của Hùng Đại Lâm khá thành công vì nó không tròn trịa mà nó cũng rất cân đối, phù hợp với dáng vóc của cô nàng.

Người tình của Quách Phú Thành cũng rất biết cách khoe ra vòng 1 gợi cảm này.

Mỗi khi xuất hiện, Phan Sương Sương đều khiến giới truyền thông lẫn đồng nghiệp hay khán giả đều không thể rời mắt khỏi vẻ ngoài hấp dẫn và nữ tính của cô nàng, nhất là đôi gò bồng đảo căng tròn.

Tưởng rằng thân hình chữ S với vòng 1 khủng là do trời phú nhưng cô nàng cũng không thoát khỏi nghi án dao kéo với bằng chứng hình ảnh thủa mới vào nghề.

Vòng 1 bỏng mắt của Phan Sương Sương.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn