Lee Hyori

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012
Mới đây, một trang mạng chuyên nghiên cứu trực tuyến có tên gọi là "Research Panel Korea" đã thực hiện một chương trình khảo sát trực tuyến với chủ đề: "Nữ nghệ sỹ nào sở hữu thân hình đáng ghen tỵ nhất?"
Và với kết quả được bình chọn từ 26.239 thành viên thì "Nữ hoàng sexy" xứ Hàn - Lee Hyori đã dẫn đầu kết quả bình chọn với 6433 phiếu bầu, chiếm 24% tổng kết quả bình chọn. Như vậy, Lee Hyori lại tiếp tục mang về cho mình một danh hiệu mà bất kỳ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có được: "Nữ nghệ sỹ có thân hình chuẩn nhất."
 Lee Hyori đã dẫn đầu kết quả bình chọn với 6433 phiếu bầu chiếm 24% tổng kết quả bình chọn
Tiếp sau vị trí dẫn đầu của Lee Hyori lần lượt thuộc về: Krystal của nhóm f(x) chiếm 17% (4393 số phiếu), Kahi của nhóm Afterschool chiếm 16% (4199 số phiếu). Nữ ca sĩ HyunA (4minute) đứng vị trí thứ 4 với 2995 số phiếu chiếm 11% tống lượt bình chọn. 
Bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của hai nghệ sỹ nhà SM là BoA và YoonA (SNSD). Dù luôn được đánh giá là những nghệ sỹ Kpop có thân hình tuyệt hảo thế nhưng hai nữ nghệ sỹ này đành dừng chân lần lượt hai vị trí thứ 5 và thứ 6. Các vị trí còn lại được chia đều cho G.NA, Hwang Jung Eum, Ha Ji Won, Parl Han Byul...
 Krystal f(x) chiếm 17% số phiếu
Kahi của nhóm Afterschool chiếm 16% số phiếu
 Nữ ca sĩ HyunA (4minute) đứng vị trí thứ 4 với 2995 số phiếu chiếm 11% tống lượt bình chọn
Được biết trước đây, Lee Hyori cũng đã từng dành khá nhiều danh hiệu khác với thân hình cực chuẩn của mình như: "Nghệ sỹ mặc bikini đẹp nhất", "Nghệ sỹ gợi cảm nhất Hàn Quốc" hay "Nữ nghệ sỹ sở hữu đôi môi đẹp nhất xứ Hàn". tính đến hiện tại, dường như vẫn chưa có một mỹ nhân nào của làng giải trí xứ Hàn đủ sức "đánh bại" Lee Hyori.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn