Andrea khoe lưng trần

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012
Tối 12/12, Andrea là một trong những chân dài góp mặt trong show trình diễn thời trang giới thiệu BST mới của NTK Cao Minh Tiến.
Diện chiếc váy quây có đường băng đen cuốn quanh ngực, Andrea khéo léo khoe vòng một gợi cảm cùng lưng ong quyến rũ. Thời gian gần đây, chân dài gốc Tây Ban Nha nhận được nhiều lời khen vì thân hình thon thả, nóng bỏng hơn thời gian trước.
Kể từ khi yêu hot boy Baggio, Andrea cũng thường xuyên vào Nam ra Bắc, kết hợp công việc với những chuyến thăm thú gia đình bạn trai. Cô không tiếp tục theo học cấp 3 mà toàn tâm toàn ý dành thời gian cho công việc người mẫu cũng như trợ giúp cha kinh doanh.
Tuy nhiên, cách đây không lâu, Andrea đã trượt top 6 người mẫu trẻ được mời tham gia Asian Model Contest. Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ nhưng rõ ràng ở thời điểm đó, thể hình của chân dài Tây Ban Nha không phù hợp với việc tranh tài.
Để chúc mừng NTK Cao Minh Tiến, nhiều gương mặt đình đám của showbiz phía Bắc như MC Thanh Vân - Vân Hugo - đã tới tham gia sự kiện thời trang.
Dương Yến Ngọc cũng từ Sài Gòn lặn lội ra Hà Nội để chúc mừng người em thân thiết.
Anh em ca sĩ Phan Anh và MC Tuấn Tú hồ hởi tới dự tiệc thời trang của người bạn thân. Tuy mới kết hôn nhưng Tuấn Tú thích giữ vợ ở nhà hơn là rủ cô cùng tham gia những sự kiện tương tự.
Stylist Việt Nga ăn vận ấn tượng khi tới chúc mừng NTK Cao Minh Tiến.
Bộ sưu tập thu đông 2012 của nhà thiết kế Cao Minh Tiến gồm 3 phần: Phần một là những mẫu thiết kế dành cho những bạn trẻ năng động, trẻ trung và hiện đại. Những trang phục với chất liệu nhung hiện đang là xu hướng mới của thời trang ngoài ra còn có những chất liệu mới như: len lông, dạ rất phù hợp với tiết trời lạnh của mùa đông.
Cao Minh Tiến cũng giới thiệu những mẫu thiết kế dạ hội lộng lẫy được lấy ý tưởng từ trang phục Carnaval. Trang phục dạ hội hay trang phục biểu diễn là một thế mạnh trong thiết kế của Cao Minh Tiến. NTK này là một trong những nhà thiết kế được khá đông đảo ca sĩ Hà Thành tin tưởng và giao phó hình ảnh của họ cho anh chăm sóc .
Bên cạnh đó còn có những mẫu đầm tiệc cocktail sang trọng dành cho những quý cô tiệc tùng với sự đa dạng trong phom dáng, thiết kế ôm sát, không chỉ tạo sự gợi cảm mà còn làm nổi bật đường cong của người phụ nữ. Ngoài ra còn có cả những chiếc đầm suôn mang hơi hướng cổ điển với chất liệu ren thô và nhung the, tạo sự sang trọng trong đường nét đơn giản, luôn là vẻ đẹp được tồn tại song song với thời gian.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn